CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU - GIỚI THIỆU 

 

TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN LÀ CÔNG CỤ VÀNG TRONG CHUỖI TIÊU DÙNG SẢN PHẨM NÀY: LÀ TÀI KHOẢN ĐỂ BẠN MUA HÀNG, LÀ CÔNG CỤ ĐỂ BẠN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THÔNG QUA ĐÓ CÓ MỘT NGUỒN THU NHẬP.

VÌ CHÚNG TÔI KHÔNG ĐẦU TƯ NHIỀU CHO QUẢNG BÁ, TRUYỀN THÔNG VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG. BỞI VẬY, CÁC LỢI NHUẬN SẼ ĐƯỢC TRÍCH THẲNG CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG TRƯỜNG HỢP THÀNH VIÊN TIÊU DÙNG YÊU THÍCH, TIẾN HÀNH CHIA SẺ SẢN PHẨM CHO NGƯỜI KHÁC, CHÚNG TÔI CÓ ĐƠN HÀNG TỪ VIỆC GIỚI THIỆU CỦA BẠN. BÀI VIẾT NÀY SẼ HƯỚNG DẪN SƠ BỘ CÁCH SỬ DỤNG TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN, VAI, QUYỀN, NGHĨA VỤ CỦA NHÀ CUNG CẤP, F TUYẾN TRÊN, F TUYẾN DƯỚI TRỰC TIẾP. 

Bạn có thể dùng hai điện thoại hoặc 1 máy tính, 1 điện thoại để dễ theo dõi quá trình hướng dẫn này.

I/ LƯU Ý VỀ PHÁP LÝ SẢN PHẨM:

"Do chủ sở hữu điều chuyển nơi ở, Chuỗi sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi làm thủ tục cấp phép mới tại Đồng Nai, Ra đời từ năm 2015, là đơn vị đầu tiên tại Phú Yên được cấp phép sản xuất Mỹ phẩm, được cấp công bố lưu hành toàn quốc và khu vực Đông Nam Á, và cấp quyền bảo hộ về Sở Hữu Trí Tuệ, đã mang đến cho đời rất nhiều sản phẩm và sự hợp tác có giá trị, việc chuyển đổi hiện tại là một thách thức, cũng là cơ hội tái cấu trúc cho chúng tôi để xây dựng một thương hiệu vững cả về sản phẩm và quản trị, đi tiếp hành trình góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Với tinh thần thượng tôn pháp luật, chúng tôi đang nỗ lực  để hoàn thiện lại chương trình thủ tục mới , kính mong quý khách hàng và các cơ quan quản lý thông cảm cho giai đoạn chuyển đổi này của chúng tôi về mặt thủ tục. "

Bạn nên cân nhắc để chọn lựa hoặc từ chối hợp tác với chúng tôi giai đoạn này vì quyền lợi của chính bạn, vì theo dự định phải trong năm 2021 chúng tôi mới hoàn thành được lại chuỗi pháp lý mới. Hiện tại tất cả bây giờ đang quay lại giai đoạn sản phẩm handmade nội bộ.

Khi bạn đặt hàng tại chúng tôi, chúng tôi hiểu bạn đã đồng ý mua sản phẩm trong giai đoạn handmade nội bộ này, hoàn toàn không công bố lưu hành rộng rãi này. Mọi khuyến cáo liên quan đến pháp lý chúng tôi không thể và không có trách nhiệm giải đáp với bạn. 

Và bạn hoàn toàn nên cân nhắc  từ chối hợp tác với chúng tôi giai đoạn này thông qua hoạt động không tham gia đặt hàng, đây vẫn là điểm nhấn mạnh, để đảm bảo quyền lợi của bạn và đảm bảo chúng tôi chỉ làm sản phẩm cho thành viên nội bộ.

Các hướng dẫn dưới đây chỉ dành cho các thành viên đồng ý mua sản phẩm trong giai đoạn handmade nội bộ này.

 

CHƯƠNG 2 : HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG 

 

  ĐỐI VỚI NHU CẦU CHỈ CẦN ĐẶT HÀNG , không/ chưa có nhu cầu sử dụng tài khoản thành viên để làm công cụ gia tăng thu nhập thụ động của mình:

Nếu là sau khi mở tài khoản thành viên, Sau khi mở xong, nó sẽ dẫn thẳng bạn tới trang sản phẩm. Nếu là bạn quay trở lại đăng nhập, bạn hãy nhìn góc phải màn hình, bấm vào TRANG BÁN HÀNG.

      

Sau đó bạn bấm vào danh mục con của sản phẩm và chọn sản phẩm cần đặt

 

bấm  ĐẶT HÀNG

bấm CHỐT ĐƠN


 rồi bấm CHỐT ĐẶT HÀNG. 

Nếu bạn chưa chốt đơn  ngay mà muốn đặt hàng thêm thì bấm vào ô CẬP NHẬT ĐƠN HÀNG để đặt hàng tiếp, khi đặt hết số hàng mình cần đặt,  bấm CHỐT ĐƠN, nếu cần ghi chú gì thì ghi vào ô LỜI NHẮN. Sau khi đã chắc chắn chốt đơn, bạn bấm ô CHỐT ĐẶT HÀNG. 

LƯU Ý:  quý vị có quyền/ có thể đặt đơn hàng cho người khác thông qua tài khoản của mình, bằng cách ghi người nhận, địa chỉ thật của đơn hàng tại phần LỜI NHẮN. Tuy vậy, chúng tôi khuyến cáo rằng, bằng việc không mở tài khoản cho khách hàng của mình để họ được hưởng những quyền lợi chính đáng về tích lũy, chiết khấu cũng như tiếp cận với chương trình thành viên, và quý vị là người hưởng các quyền lợi đó của khách hàng quý vị, quý vị quý sẽ chỉ có thể dừng lại ở việc mở rộng hệ thống thành viên ngang của mình thông qua việc bán hàng cho họ, nhưng không thể giúp họ có một nguồn thu nhập từ sự hợp tác này, cũng đồng thời với việc quý vị sẽ không thể có được nguồn thu nhập thụ động lương tư vấn bán hàng phát triển tiếp nối  được.  Vui lòng hoan hỉ với việc chúng tôi sẽ đóng gói đơn hàng theo yêu cầu của quý vị nhưng sẽ hoàn toàn không can thiệp vào các vấn đề khác giữa quý vị và khách hàng của quý vị tại đơn hàng đó. Và chúng tôi  chỉ chịu trách nhiệm về đơn hàng đó quy chiếu về quý vị, không liên quan đến khách hàng của quý vị.

 

CHƯƠNG 3 : HƯỚNG DẪN CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG, GIA TĂNG THU NHẬP

 

 PHẦN NÀY DÀNH CHO NHU CẦU SỬ DỤNG TÀI KHOẢN LÀ CÔNG CỤ TIÊU DÙNG VÀ GIA TĂNG THU NHẬP THỤ ĐỘNG:

Chính sách tổng thể: mỗi đơn được tích lũy 5%, đơn từ 2 triệu được thêm 10% chiết khấu kho , Doanh số cá nhân/ tháng đảm bảo 500.000đ và tổng doanh số hệ thống  ( của chính bạn hoặc của bạn và hệ thống dưới bạn ) đảm bảo tối thiểu 1.500.000 đ, bạn  được tối thiểu 10% lương tư vấn bán hàng. ( Tại thời điểm năm 2021 đang gia tăng thành 15% và khi chúng tôi làm hoàn thiện lại thủ tục hồ sơ sẽ quay lại mức 10% như ban đầu, 5% còn lại đó sẽ  hoàn trả cho nhà nước. ) . Hãy luôn nhớ mốc 1.500.000 đ vì nếu bạn đã đặt đơn từ trên 1.000.000 đ, tốt nhất hãy đặt mức 1.500.000 để được hưởng thêm 10% lương tư vấn bán hàng ( hiện tại đang được tăng lên 15%) . Nếu bạn tư vấn cho khách hàng thành viên dưới mình, đừng quên điểm quan trọng này.

Nhiều người khi đọc tới phần này, nghe tới phần này sẽ nói: đặc mùi đa cấp, hãy dùng cách diễn đạt khác đi.

Tôi nói: tôi diễn đạt đúng điều chương trình chúng tôi làm, và thực tế chương trình này đã ÁP DỤNG MÔ HÌNH QUẢN TRỊ CỦA KINH DOANH ĐA CẤP VỀ NHÂN SỰ, ĐÀO TẠO, CHÍNH SÁCH GIÁ, ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ CỦA KINH DOANH TRUYỀN THỐNG, CỤ THỂ Ở ĐÂY LÀ VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN ( CÓ CHÍNH SÁCH TÍCH LŨY), KHÁCH HÀNG SỈ ( CÓ CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU KHO) VÀ VẤN ĐỀ MỞ RỘNG CỘNG TÁC VIÊN ( CÓ CHÍNH SÁCH TƯ VẤN BÁN HÀNG).

Và chỉ có những người đang làm " đa cấp " ( tôi để từ đa cấp trong dấu nháy với ý một số người nhận định nó là xấu?) mà họ không hề nhận ra họ đang làm đa cấp mà thôi. Bởi các loại hình kinh doanh với các mức đại lý độc quyền, sỉ, lẻ, cộng tác viên vvv chính là đa cấp. Không có một chương trình quản trị nào không làm đa cấp. Bạn hãy nhận thức rõ điều này. 

Tuy vậy bạn cần lưu ý: Chúng tôi đã đưa chương trình của bên chúng tôi cho luật sư tư vấn, chương trình này không phải là chương trình đa cấp. Đây là chương trình áp dụng mô hình quản trị của kinh doanh đa cấp vào việc giải quyết những vấn đề của kinh doanh truyền thống: Khách hàng thường xuyên, kho vận, tư vấn bán hàng. 

 

I. TÂM THẾ CHỨ KHÔNG PHẢI CỐ BÁN HÀNG - LÀ ĐIỂM QUYẾT ĐỊNH DOANH SỐ 

Lưu ý: ĐÃ TỪNG CÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI ĐẾN VỚI CÔNG VIỆC CHIA SẺ SẢN PHẨM NÀY VÀ BỎ CUỘC

Trước đó chúng tôi đi theo phương thức đại lý độc quyền, nhưng lại không hề khoán doanh số tổng độc quyền phải đạt được. Tuy không áp doanh số nhưng những thành viên khi đó vẫn phải   nhập hàng về bán,  phải tìm mọi cách bán được hàng: bán phá giá, "Cướp" khách hàng cướp hệ thống của nhau, gian dối với nhau và với nhà cung cấp. Cuối cùng họ và chúng tôi cùng nhau chia tay, bởi không thể nào có điều gì vững bền xây dựng trên nền tảng sự thống khổ chỉ vì tiền vì doanh số.

Chúng ta chỉ có thể gọi cái gì đó là hệ thống khi có  sự thống nhất về quyền lợi và giải pháp chung cho mọi đối tượng tham gia chuỗi, chứ không thể vì riêng một cá nhân nào mà đi ngược.

Cần phải nói về đúng bản chất câu chuyện: các anh chị thành viên đều xuất phát điểm với nền tảng tâm thế tuyệt vời, có lòng yêu thích sản phẩm, cộng hưởng với sự tâm huyết của nhà cung cấp . Nhưng từ con đường yêu thích sản phẩm đến con đường kiếm thêm thu nhập từ sản phẩm này, trong bối cảnh thế giới phẳng, thông tin bùng nổ,  các bên đã không có công cụ để quản trị những dữ liệu cốt lõi cần thống nhất của hệ thống đó là đơn hàng, tài chính ,  hệ thống nhân sự,  chương trình đào tạo/ tài liệu nhân bản.

Cần phải nghĩ về những thành viên lớp đầu ấy thế nào? Đem quy chiếu về công việc, chúng ta gọi đó là không đạt thỏa thuận thì ngưng. Đem quy chiếu về dòng chảy của thời gian, đời người, thương hiệu, tôi gọi họ là những người dũng cảm, phải biết ơn họ, chữ biết ơn ở đây bởi ở họ là sự tuyệt vời thực sự trong một góc nhìn nào đó.

ĐIỀU ĐÓ DIỄN RA KHI CHÚNG TÔI CHƯA ĐƯA CHO MỌI NGƯỜI GIẢI PHÁP HỆ THỐNG NÀY.

Điều tôi luôn thầm nghĩ, giá như từ đầu tôi đã có chương trình này để đưa cho những người cộng sự đó....

SAU KHI CÓ GIẢI PHÁP HỆ THỐNG NÀY, KHI CHƯA HIỂU RÕ CHƯƠNG TRÌNH, MỘT SỐ ANH CHỊ THÀNH VIÊN ,  ĐÃ TỪNG  vì sợ mất khách, sợ mất doanh số mà chiều theo ý khách đặt hộ,  hoặc vì lòng tham muốn hưởng hoa hồng tích lũy, chiết khấu của khách mà không mở tài khoản thành viên cho khách, không hướng dẫn họ theo chương trình, khi có phát sinh vấn đề về bảo hành  thì kêu nhà cung cấp, nhưng không được giải quyết thì bất mãn,  đổ lỗi, hoặc không thể mở được hệ thống thì không có thu nhập thụ động, thì quay ra nản chí. Tất cả những điều đó là bởi dù là nhà cung cấp hay thành viên, đã từng  không nghiêm túc làm theo quy trình và nhận thức đúng vai của mình, hưởng đúng quyền lợi của mình.

Bởi vậy mà chúng tôi đưa ra bài viết hướng dẫn chương trình thành viên này để công việc tất cả được dễ dàng.

 

II. HIỂU ĐÚNG VỀ VIỆC XÂY DỰNG TEAM HỆ THỐNG

 

Bạn có thể đến và đồng hành cùng vì tình yêu, gắn bó vì tình yêu, sự thích, dòng thu nhập thụ động từ chuỗi sản phẩm này. Nhưng điều đó chưa đủ nếu bạn không thể ràng đội sau mình bằng nguyên tắc mà chúng tôi đã ràng cho bạn và tất cả các thành viên.

Tại đây, trừ trường hợp một số cửa hàng sẽ nhập hàng về bán, và hàng hóa tại cửa hàng tự có chính sách bảo hành riêng với sản phẩm, chúng tôi chỉ bảo hành, có trách nhiệm với bất kì đơn hàng nào quy chiếu trên tài khoản thành viên.

Còn lại, chúng tôi đều khuyến khích bạn hiểu chương trình này là chương trình tiêu dùng và chia sẻ giá trị, giải pháp cho người cần. Bạn thực sự không cần nhập hàng để chia sẻ cho người khác, bạn chỉ cần nhập hàng để mình tiêu dùng là được, phần người khác bạn chỉ cần chia sẻ những giá trị sản phẩm này, cung cấp giải pháp nếu sản phẩm này có thể đem lại để giải quyết vấn để của họ, và mở tài khoản dưới họ dưới mình, hàng sẽ từ nhà cung cấp gửi thẳng đến thành viên bạn đã chia sẻ, và dù bạn có muốn hay không muốn, doanh số của hệ thống bạn tạo ra vẫn thuộc về bạn. Bạn hoàn toàn không cần nhập hàng về để đóng gói, theo dõi công nợ, tồn kho và gửi đi cho khách của bạn. Bạn chỉ cần chăm sóc tư vấn cho họ là đủ tròn vai rồi.

Bởi vậy bạn cần lưu ý rằng: bạn muốn có tất cả, gì cũng nhận, bạn sẽ nhận được rác, nếu ai đến với bạn bạn cũng chiều theo ý họ, hoặc vì lợi ích của mình mà làm trái quy trình, bỏ qua lợi ích của thành viên,  thứ bạn có không phải là một hệ thống thống nhất . Bạn muốn nhận được vàng, bạn phải là người đãi cát tìm vàng. Bạn càng khắt khe, nghiêm túc với chính mình và đội ngũ của mình, thậm chí phải lọc người, chỉ trao cho người cần quyền lợi thì cần chương trình này và hưởng đúng cái mình làm, hiểu được giá trị mà bạn mang lại, bạn sẽ có được sự hạnh phúc thực sự của công việc chia sẻ sản phẩm này. Hãy tìm và kết nối với những người hiểu và quý trọng giá trị mà bạn mang lại khi bạn chia sẻ sản phẩm này, thay vì chỉ cố tìm người để bán được nhiều hàng. 

Người trực tiếp biên tập bài viết này gửi tới quý anh chị em thành viên chính là người chủ thương hiệu nàyBản thân tôi rất muốn giúp đỡ tất cả các anh chị thành viên có nguồn thu nhập thụ động, luôn biết ơn họ vì sự lựa chọn tiêu dùng và đồng hành. Tất nhiên tôi cũng thấm nhuần câu: khách hàng là thượng đế. Tuy vậy đối với các khách hàng khi tôi yêu cầu cung cấp thông tin email, sdt, địa chỉ để mở tk thành viên, nhưng kêu với tôi không muốn, tôi luôn rất rõ ràng: " Chúng em không thể bán được nếu chị không có tài khoản thành viên." Đối với các thành viên mới, tôi sẵn sàng mở tài khoản, đặt hàng giúp họ lần đầu tiên, nhưng luôn luôn nhấn mạnh, tới lần thứ 2 anh chị tự đặt. Và tới lần sau, tôi luôn từ chối. Điều này đã thành điều lệ được update trên trang sau khi tiến hành đặt hàng thành công. Các anh chị thành viên cần phải xác định rõ thao tác đặt hàng không nằm trong thao tác của chúng tôi, chúng tôi không đi đặt hàng mình đã sản xuất ra, và các quyền lợi được hưởng chính để các anh chị làm công việc đơn giản đó. Tôi, cũng như các anh chị thành viên, không thể nào giúp đỡ và đào tạo đội sau mình được, nếu như họ không muốn, bởi ngay cả việc mở tài khoản và đặt hàng cho chính họ để họ được hưởng quyền lợi,  họ còn không muốn làm, thì anh chị có thể hướng dẫn họ điều gì, mở lớp đào tạo dạy họ về chính sách nhưng mở cho ai nghe nếu đội của anh chị toàn những người lười như vậy? Tôi nói có thẳng thô và thật quá không nhỉ?

Tôi cũng nghe rất nhiều người tâm sự với tôi rằng: Nhiều người họ ngại không lên đặt, còn mình thì cả nể. Kỳ thực không phải bạn cả nể, mà bạn sợ mất tiền hoa hồng doanh số từ đơn hàng của họ mang lại cho mình. Rất tiếc, đó là cái nhìn ngắn hạn mà thôi. 

Nếu ai là F1 trực tiếp của chúng tôi, chắc chắn đã biết rằng tôi sẵn sàng hủy đơn hoặc từ chối đơn hàng hoặc im lặng trong những trường hợp quý vị kêu quá bận không thể đặt hàng. Dù chúng tôi biết ngoài kia vô vàn sự chọn lựa cho quý vị, nhưng tại nơi này, có những giá trị riêng và những nguyên tắc riêng, để đảm bảo cho sự lợi lạc của tất cả mọi thành viên chuỗi.

Bạn có bao giờ thắc mắc hoặc suy ngẫm để nhận ra rằng tại sao các tập đoàn nước ngoài vào VN lại phát triển mạnh, có số lượng thành viên tiêu dùng  và bản thân họ có dòng thu nhập thụ động lớn? Bạn có bao giờ nhận ra để mua được hàng của các tập đoàn, bạn phải mở thẻ thành viên, cung cấp chứng minh nhân dân? Dù là mặt hàng tiêu dùng hay mặt hàng dinh dưỡng, thậm chí mặt hàng bảo hiểm, bạn phải bỏ tiền rất lớn để mua về 1 tờ giấy bảo hành cơ mà, bạn vẫn phải nghiêm túc cung cấp chứng minh nhân dân và kê khai nhiều thông tin khác để được là thành viên tiêu dùng của họ. 

Vậy nên, tôi rất lưu ý với bạn rằng hãy cảnh giác xem mình đang cố bán hàng kiếm tiền từ người khác hay mình đang đi trao giá trị thông qua việc chia sẻ và có một nguồn thu nhập? Hãy cảnh giác xem khách hàng của bạn lười/ ngại lên hệ thống hay họ không nhìn ra/ hiểu ra/ tôn trọng và rất cần giá trị mà bạn mang lại cho họ?  Hãy cảnh giác xem mức độ tự tin của bạn tới đâu, bạn có thực sự tôn trọng nhà cung cấp, tin tưởng vào giá trị sản phẩm và quy trình thành viên mà nhà cung cấp đã hướng dẫn bạn chia sẻ không?

Hay bạn đến và ở lại chỉ vì lợi nhuận công việc mang lại? Bạn có thể chỉ coi nhà cung cấp là phải phục vụ đơn hàng của mình mà không hề có sự biết ơn ở đó?  Bạn thâm chí có thể bán phá giá sản phẩm khi chưa lên hệ thống để khách đến với mình nhiều hơn? Bạn có thể sẵn sàng đi lấy khách hàng của người khác khi thấy họ đặt hàng từ thành viên khác bằng cách inbox riêng và không đưa khách hàng đó lên hệ thống? Bạn thậm chí biết rõ quyền lợi của khách hàng được hưởng nhưng lại sẵn sàng lờ đi đặt dưới tài khoản của mình vì tiền tích lũy và chiết khấu khác đều về bạn? Bởi khi bạn có được sự tự tin và tôn trọng 100%, bạn chắc chắn sẽ dám sẵn sàng từ chối cung cấp giá trị cho những khách hàng không theo quy trình, không muốn hiểu giá trị bạn sẽ mang tới cho họ, tuy vậy thường ít xảy ra, vì khi tâm thế của bạn tự tin, nghiêm túc theo quy trình, theo quy luật hấp dẫn của vũ trụ, khách hàng của bạn cũng sẽ tự giác theo quy trình của bạn, giá trị của bạn.

Vậy thì thế nào là sự hạnh phúc thực sự của công việc này? 

Trước khi đưa tất cả thành viên lên chương trình này, thương hiệu SUE'N đã đi qua thử nghiệm hầu như đủ phương thức kinh doanh: độc quyền vùng, độc quyền tỉnh, spa, quảng bá báo chí, truyền hình, showroom, phát triển nhân viên thị trường, hội chợ. Cuối cùng tôi chọn đập bỏ toàn bộ cách làm cũ, chọn lối đi duy nhất này: chọn đi từ người đã tiêu dùng sản phẩm và yêu thích chia sẻ nó, bởi chỉ có người tiêu dùng, yêu thích thực sự mới là người lựa chọn sản phẩm để đưa đến người khác, còn lại tất cả các phương pháp khác đều là " đánh bóng, nói cho hay". Và tại sao phải đưa lên hệ thống dữ liệu để quản trị? Bởi thứ khó quản nhất là lòng người và lòng tham, chỉ có dữ liệu sẽ cho chúng ta biết chính xác chúng ta có gì, chúng ta thực sự làm được gì?

   Mức thu nhập bao nhiêu là đủ: Tôi vui vẻ thông báo với bạn rằng: tại nơi này, là chương  trình định vị về thu nhập đủ và thừa tiền cơm cá cho con, chi trả những nhu cầu thiết yếu của đời sống hàng ngày. Mức tối tối thiểu là vài trăm ngàn, mức tối đa tại thời điểm tháng 01.2021 là trung bình trên dưới 10.000.000 đ  1 tháng. Nếu bạn cần tìm một công việc làm thêm để có tiền tỷ, nhà lầu xe hơi, điều đó có ở chúng tôi nếu bạn nỗ lực 100% như công việc chính, nhưng  cuộc đời không có gì dễ dàng, và lao động là đổ mồ hôi, thời gian, công sức, nên nếu bạn mơ về điều đó khi tìm đến công việc này, tốt nhất hãy điều chuyển sang lĩnh vực bất động sản và bảo hiểm hoặc đầu tư tài chính chẳng hạn hoặc làm với các tập đoàn nước ngoài. Bởi, lĩnh vực của chúng tôi là nhu yếu phẩm của đời sống.

  Một điều cần lưu tâm nữa, muốn có thu nhập thụ động ở đây, chính bạn phải là người tiêu dùng trung thành của sản phẩm, và hệ thống của bạn cũng vậy. Bạn không thể bán, dùng tạp nham nhiều sản phẩm nhưng lại mơ nhiều thu nhập từ 1 sản phẩm. Hệ thống dưới bạn sẽ nhìn cách bạn tiêu dùng để dùng cho họ. Chỉ khi bạn chọn tiêu dùng trung thành với sản phẩm này, và có 1 số lượng thành viên trung thành với sản phẩm này, bạn sẽ có được nguồn thu nhập thụ động tốt từ công việc này. Và bạn không thể đòi hỏi thu nhập cao khi mức tiêu dùng tối thiểu 500.000 đ/ 1 tháng bạn lại thấy mình tiêu dùng không nổi, trong khi chúng tôi ra rất nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày cần đến.  Tôi thường nói ngắn gọn: Bản thân bạn tiêu dùng đều 500.000 đ sản phẩm/ 1 tháng và bạn có thêm 2 người dưới bạn cũng tiêu dùng 500.000 đ/ 1 tháng, bạn làm cho 2 người đó am hiểu về sản phẩm, chương trình này y hệt như bạn, thế là bạn đã và chắc chắn thành công với công việc này. Tới lúc đó bạn không muốn thành công cũng không được. 

Trong thời buổi mà sản phẩm mọc lên như nấm, sự chọn lựa vô vàn này, nếu bạn chọn tìm một công việc tay trái nhưng không kiên định, đứng núi này trông núi nọ, thì khó mà thành công.

 

III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÀI KHOẢN ĐỂ PHÁT TRIỂN CÔNG VIỆC CHIA SẺ, GIA TĂNG THU NHẬP THỤ ĐỘNG

 

Tại đây, là một chương trình quản trị nhân bản, đồng nhất, giúp bạn quản lý được tất cả mọi việc liên quan đến sản phẩm bạn đang tiêu dùng hoặc vừa tiêu dùng vừa chia sẻ với người khác. Bạn phải học cách sử dụng nó nếu không bạn không thể nào phát triển công việc này được.   Đầu tiên hãy bấm vào tên tài khoản của bạn ở góc trái màn hình.

TRÊN MÁY TÍNH:  sẽ hiện ra giao diện tổng thể này 

 

NẾU LÀ TRÊN ĐIỆN THOẠI, SẼ HIỆN RA GIAO DIỆN THẾ NÀY

                                    

TRONG ĐÓ

1. Trang bán hàng: dẫn đến trang sản phẩm

2. Lịch sử mua hàng: Lịch sử tất cả các đơn hàng của bạn đã mua

3. Đơn hàng của tôi: nếu bạn được duyệt bán sản phẩm trên trang, ai mua hàng của bạn, nó sẽ hiện ra. Phần báo cáo đơn hàng và sản phẩm của tôi, đánh giá khách hàng cũng nằm trong hạng mục nếu bạn có sản phẩm đưa cho chúng tôi bán.

4. Chăm sóc thành viên: Nếu bạn có các thành viên của mình, bạn vào phần danh sách F1 và danh sách FN để chọn thành viên muốn chăm sóc và lưu các dữ liệu ghi chú trên đó để tiện theo dõi. Lưu ý: chúng tôi chỉ care 100% đơn hàng và tư vấn sản phẩm, chăm sóc sau bán hàng, đào tạo sản phẩm, đào tạo chính sách đối với F1 trực tiếp bên chúng tôi. Còn các F dưới , chúng tôi chỉ care tối đa 20%, trong đó chủ yếu là care về hóa đơn, vận đơn đóng gói, và nhắc nhở chăm sóc tuyến dưới. 80% các phần việc tư vấn sản phẩm, chăm sóc sau bán hàng, đào tạo sản phẩm, đào tạo chính sách đối với F trực tiếp dưới bạn là do bạn chịu trách nhiệm. Đối với các Fn dưới bạn, do các F trực tiếp của bạn chịu trách nhiệm.

5. Hoa hồng tư vấn bán hàng: Phần này bạn sẽ nắm được hết hoa hồng tư vấn của mình các tháng là bao nhiêu, toàn bộ danh sách tuyến dưới của mình, toàn bộ đơn hàng tuyến dưới mình, doanh số hệ thống của bạn là bao nhiêu, bạn đã được thanh toán hoa hồng tư vấn các tháng nào.

    6. Hoa hồng tích lũy: Bạn biết được mình đang có tài khoản tích lũy là bao nhiêu tiền.

    7. Chương trình định vị: chính là chính sách sản phẩm, chỉ hiển thị khi bạn đã là thành viên có phát sinh tiêu dùng. phần này bạn phải tải về đọc và học thuộc nếu bạn xác định dùng lâu dài và kiếm thu nhập từ sản phẩm này. Bài quan trọng ĐỐI VỚI BẠN  là bài 3 và bài 4. HÃY XEM KĨ BÀI 3 ĐỂ BIẾT ĐƯỢC MÌNH CÓ QUYỀN LỢI GÌ Ở ĐÂY, HÃY XEM KĨ BÀI 4 ĐỂ BIẾT MÌNH CẦN LÀM GÌ ĐỂ CÓ ĐƯỢC KẾT QUẢ Ở BÀI 3.

Tuy nhiên, bài quan trọng nhất lại là bài 1, 2, và đây là điểm mà mọi người thường bỏ qua, thậm chí chỉ chú ý bài 3, bỏ qua luôn bài 4.

Bạn không thể có kết quả tốt khi không nắm được định hình Tư tưởng. 

 

Nếu bạn không hiểu ở đâu, hãy liên hệ với F trực tiếp bạn để hỏi để nhận giải đáp. Hãy yên tâm nếu F trực tiếp không biết, họ sẽ hỏi F trên bạn và tới chúng tôi chúng tôi sẽ hồi đáp lại. Tuy vậy, mọi thứ đều có trong chương trình định vị.  Có 2 điểm lưu ý ở đây

   7.1 Chính sách tổng thể: mỗi đơn được tích lũy 5%, đơn từ 2 triệu được thêm 10% chiết khấu kho , Doanh số cá nhân/ tháng đảm bảo 500.000đ và tổng doanh số hệ thống đảm bảo tối thiểu 1.500.000 đ, bạn  được tối thiểu 15% lương tư vấn bán hàng. . Hãy luôn nhớ mốc 1.500.000 đ vì nếu bạn đã đặt đơn từ trên 1.000.000 đ, tốt nhất hãy đặt mức 1.500.000 để được hưởng thêm 15% lương tư vấn bán hàng. Nếu bạn tư vấn cho khách hàng thành viên dưới mình, đừng quên điểm quan trọng này.

7.2. Làm sao để phát triển được hệ thống:  Vui lòng coppy các bước tại bài 4, xin khỏi mất công sáng tạo. Đơn giản bạn hãy làm, hướng dẫn, chăm sóc thành viên của mình như chúng tôi đã làm cho bạn hoặc tuyến trên đã làm cho bạn. Bạn hãy  sử dụng công cụ  chăm sóc thành viên - mục 4 để làm việc này một cách dễ dàng nhất.

  1. Thay đổi mật khẩu: Hãy thay đổi mật khẩu mình muốn. Trường hợp sau này quên mật khẩu, hãy liên hệ với hotline tư vấn viên hóa đơn để cấp lại mật khẩu: 0979.102.659

        9. Thông tin chi tiết: Các thông tin cá nhân của bạn. Hãy cập nhật đầy đủ để nhận hoa hồng tư vấn bán hàng. 

        10. Link khách hàng tự tạo: Hãy đưa link đó cho khách hàng để họ tạo tài khoản. Bằng thao tác này, mọi thành viên bạn giới thiệu đều thuộc về bạn.

      11. Tạo tài khoản: Nếu bạn muốn hỗ trợ thành viên mới, bạn có thể tạo tài khoản cho họ bằng cách bấm vào ô tạo tài khoản. NHƯNG NHẤT THIẾT SAU ĐÓ PHẢI HƯỚNG DẪN LẠI HỌ TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH NÀY NẾU BẠN MUỐN PHÁT TRIỂN VÀ CÓ THU NHẬP THỤ ĐỘNG TỪ VIỆC TIÊU DÙNG SẢN PHẨM NÀY. NẾU BẠN KHÔNG LÀM ĐƯỢC VIỆC LÀM CHO TUYẾN DƯỚI HIỂU ĐƯỢC CHƯƠNG TRÌNH NÀY, TỰ TUYẾN DƯỚI BIẾT SỬ DỤNG VÀ MỞ CHO NGƯỜI KHÁC, BẠN KHÔNG THỂ NÀO PHÁT TRIỂN ĐƯỢC HỆ THỐNG VÀ DÒNG THU NHẬP THỤ ĐỘNG CỦA BẠN 

IV . HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VỀ VIỆC CHĂM SÓC THÀNH VIÊN SAU BÁN HÀNG 

 A. HIỂU ĐÚNG VAI TRÒ :

1. Nhà cung cấp: Có trách nhiệm care 100% về sản phẩm, hóa đơn, chăm sóc hỏi thăm, phổ biến đào tạo chính sách với các thành viên F1 của họĐối với các thành viên Fn, nhà cung cấp có trách nhiệm care 20% các vấn đề, bao gồm vận kho hàng hóa, bảo hành sản phẩm, nhắc nhở F trên chăm sóc F dưới,  quản lý tổng thể. 

2.  Thành viên tuyến trên trực tiếp: Có trách nhiệm 100% với 80% công việc còn lại với F1 trực tiếp của họ, và 20% với các Fn của họ, bao gồm: Hỏi thăm F dưới mình sử dụng sản phẩm ra sao, nhắc họ dùng sản phẩm đều đặn và nếu họ dùng yêu thích, hãy tư vấn đào tạo, làm cho họ nhuần nhuyễn về chính sách, vì cơ hội tiêu dùng có một nguồn thu nhập chia đều cho tất cả. Lưu ý: Chỉ khi thành viên F dưới bạn mạnh như bạn, bạn mới có một hệ thống bền bỉ. Chữ mạnh ở đây nằm ở việc nắm rõ mọi việc của một thành viên như bạn vậy. Thường chu kì 1 tháng tối thiểu 2 lần bạn liên lạc với thành viên tuyến dưới bạn chăm sóc họ, công việc của bạn sẽ thành công. Lưu ý: Bạn được hưởng hoa hồng lương tư vấn bán hàng chính là để làm công việc này. và có làm phần này bạn mới tăng kết nối với tuyến dưới của bạn, hệ thống của bạn mới phát triển được.

Nhiều thành viên đã lầm tưởng rằng khi đơn hàng từ trực tiếp chúng tôi gửi đi, và danh sách thành viên đã nằm dưới tuyến của họ, họ sẽ không còn phải làm gì cả, mọi trách nhiệm và quyền lợi chăm sóc thành viên tuyến dưới là do nhà cung cấp. Đây là cách hiểu sai lầm, có làm có hưởng, khi bạn hưởng lương tư vấn bán hàng từ doanh số các F dưới bạn mang lại, bạn có trách nhiệm kết nối, chăm sóc họ. Chúng tôi chỉ chăm sóc về hóa đơn, vận đơn và bảo hành hàng hóa đối với các F dưới bạn mà thôi.

Đối với thành viên tuyến dưới trực tiếp lần đầu mua hàng, bạn nên là người hướng dẫn họ tự mở tài khoản, tự đặt hàng là tốt nhất. Bạn có thể giúp họ mở tài khoản và đặt hàng lần đầu nhưng nhất thiết phải hướng dẫn, ấn định vai trò họ lên tự đặt hàng cho những lần sau, vì quyền lợi tích lũy, chiết khấu các thành viên chính là chi trả cho những phần tự lực này.

3. F1: Thành viên tuyến dưới trực tiếp :Là người nằm phía dưới trực tiếp của tuyến trên trực tiếp. CÓ QUYỀN LỢI ĐƯỢC TUYẾN TRÊN TRỰC TIẾP CỦA MÌNH CHĂM SÓC 100% VỀ TƯ VẤN SẢN PHẨM, CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN, VÀ CÓ NGHĨA VỤ CHĂM SÓC 100% TUYẾN DƯỚI TRỰC TIẾP MÌNH VỀ TƯ VẤN SẢN PHẨM, CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN.

4.  FN: là các thành viên trực thuộc tuyến của bạn nhưng nằm dưới các F trực tiếp của bạn. Lưu ý: Với các thành viên Fn, bạn có trách nhiệm tối đa 20% chăm sóc họ thông qua việc theo dõi tình hình hoạt động của họ và nhắc nhở tuyến trên trực tiếp của bạn chăm sóc họ. Sự thành bại của họ là do tuyến dưới trực tiếp của bạn, tức tuyến trên trực tiếp của họ quyết định.

Đây là chương trình có làm có hưởng là như vậy.

B. HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CHỦ ĐỘNG:

Thường 1 tháng 2 lần liên hệ chăm sóc với thành viên F1 của mình ( bạn chỉ cần làm tốt với F1) là bạn sẽ thành công. 

Chúng tôi cung cấp cho bạn công cụ để chăm sóc như sau: Bạn hãy truy cập vào danh mục chăm sóc thành viên:

Bấm vào mục chăm sóc thành viên và chọn chăm sóc F1 thì bấm danh sách F1, chọn danh sách Fn thì bấm danh sách Fn.  

Sau đó hãy bấm vào nút xem đơn để tìm hiểu rà lại lịch sử hoạt động của họ, xem họ đã mua sản phẩm gì thì để hỏi han liên hệ chăm sóc xem thành viên của mình đã dùng ra sao, cần tư vấn gì không? Hoặc xem bao lâu rồi họ không hoạt động thì hỏi han tìm hiểu lý do. Bạn chủ động kết nối zalo, face hoặc sms hoặc bất kì phương tiện liên lạc nào để kết nối với F1 của mình.

Lưu ý: bạn có thể lập 1 nhóm riêng F1 để dễ chăm sóc tổng thể, bởi hệ thống quản trị không cho phép nhảy hệ thống dữ liệu, nên mọi người sẽ kết nối dài lâu.

Sau khi đã tiến hành chăm sóc F1 hoặc đào tạo F1, bạn hãy lần lượt lưu dữ liệu của việc tư vấn đào tạo của mình bằng việc bấm thao tác, và chọn các trạng thái theo thứ tự sau:

Bước 1: Chọn trạng thái đã tương tác

Bước 2: Chọn trạng thái thành viên tương tác lại với bạn

Bước 3: Ghi chú các nội dung của cuộc trao đổi hoặc đào tạo

Bước 4: Bấm Lưu.

Muốn kiểm tra xem mình đã chăm sóc những ai, lịch sử làm việc ra sao thì bạn vô danh mục Chăm sóc thành viên, chọn tháng cần tra. Tất cả các dữ liệu chăm sóc sẽ được hiện ra.

 

CHƯƠNG 4: ĐÌNH CHỈ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN

Sau 1 năm kể từ thời điểm đăng kí hoặc thời điểm phát sinh hoạt động mua hàng cuối cùng, và không có phát sinh hoạt động mới, tài khoản sẽ bị đình chỉ hoạt động.

Mọi quyền lợi về tích lũy, hệ thống nếu có đều bị hủy bỏ.

bài viết liên quan